Fotona Laser ตัวช่วยฟื้นฟูผิว หน้าใส กระชับ ลดริ้วรอย

ศูนย์ : ศูนย์ผิวหนังและความงาม

บทความโดย :

Fotona Laser ตัวช่วยฟื้นฟูผิว หน้าใส กระชับ ลดริ้วรอย

Fotona Laser เครื่องนี้ใช้พลังงานแสง ทำงานโดยผ่านลงไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ โดยไม่ทำให้เป็นแผล ผลที่ได้จากการกระตุ้นคอลลาเจนเดิมของเซลล์ผิวที่เกาะกันหลวมๆ กระชับแน่นมากขึ้น ผิวที่หย่อนคล้อยเกิดการกระชับ และยกใบหน้าให้ตึงขึ้น ผลที่เห็นได้ชัดเจนคือ ทำให้เซลล์หนังกำพร้าชั้นบนมีการผลัดเซลล์และมีการสร้างเซลล์ใหม่ ผิวหน้าจึงดูผ่องใสขึ้น หลังทำอาจเกิดการลอกได้ โดยเครื่อง Fotona ประกอบด้วย

  • Long pulse Erbium Yag Laser
  • Long pulse Nd Yag Laser

ประโยชน์ของเครื่อง Fotona Laser

  • ช่วยกำจัดขนถาวร
  • ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนผิวหนัง ทำให้ริ้วรอยเหี่ยวย่นจางลง รอยหลุมสิวตื้นขึ้น และรูขุมขนกระชับ
  • กำจัดเส้นเลือดขอดและเส้นเลือดฝอย โดยได้รับมาตรฐานผ่านจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รักษาเส้นเลือดขอดได้โดยไม่ต้องเสียเวลาผ่าตัด ไม่ต้องนอนพัก ไม่มีแผล รักษาได้ถึงเส้นเลือดขอดขนาดเล็กไปจนถึงเส้นเลือดขอดขนาดกลาง ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ความปลอดภัยในการรักษา

ปลอดภัย ได้รับรองจากนานาชาติในยุโรปและอเมริกา ไม่ทำให้เกิดแผล และแผลเป็น ไม่มีอันตรายกับผิวทั้งระสั้นและระยะยาว เมื่อหยุดทำงานแล้วไม่ทำให้ผิวย่นกว่าเดิม เนื่องจากคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้ถูกเลเซอร์กระตุ้นให้สร้างเองขึ้นใหม่ ซึ่งจะไม่สลายตัวไปในเวลาอันรวดเร็ว


คำแนะนำหลังทำ Fotona Laser

หลังการรักษาด้วย Long Pulse Erbium Laser

  • ส่วนใหญ่จะเจ็บเล็กน้อย มักจะเกิดขณะยิง การให้ความเย็นและทายาชาจะช่วยลดอาการเจ็บปวดได้
  • ผิวอาจแดงเล็กน้อยหลังทำ ซึ่งจะหายเองภายใน 30 นาที – 1 ชั่วโมง
  • ผิวจะแห้งและลอกเป็นขุยได้หลังทำ 1 – 3 วัน ควรใช้ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นให้มากกว่าปกติในช่วง 1 สัปดาห์แรก
  • ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดที่ร้อนจัด และทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป

หลังการรักษาด้วย Long Pulse ND Yag Laser สามารถแต่งหน้าและทำกิจกรรมได้ตามปกติ และใช้ครีมกันแดดทีมีค่า SPF 30 ขึ้นไป ทั้งนี้การรักษา ใช้เวลารักษา 15 – 20 นาที เพียงเดือนละ 1 ครั้ง โดยรักษาติดต่อกันนาน 5 ครั้ง เห็นผลได้ตั้งแต่การรักษาครั้งแรก ผิวจะเรียบเนียนเต่งตึงขึ้น

Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย