กำจัดสารพิษออกจากร่างกายด้วยการให้วิตามินบำบัด “Well Being Booster”

ศูนย์ : ศูนย์สุขภาพนครธน

บทความโดย :

กำจัดสารพิษออกจากร่างกายด้วยการให้วิตามินบำบัด “Well Being Booster”

จากปัญหามลภาวะทางอากาศในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยฝุ่นละอองมากมาย ทั้งฝุ่นละอองขนาดใหญ่และฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของฝุ่น PM 2.5 ซึ่งฝุ่น PM 2.5 นี้เป็นฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กมาก มีขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน สามารถแพร่กระจายเข้าสู่ระบบทางเดินหายใจ ถุงลมในปอด และผ่านเข้าสู่กระแสเลือดไปยังอวัยวะต่างๆ และกระจายไปตามอวัยวะต่างๆ ได้ และที่สำคัญฝุ่นละอองเหล่านี้ยังเป็นพาหะนำสารพิษอื่นๆ เข้าสู่ร่างกายด้วย เช่น สารโลหะหนักที่เป็นพิษ จำพวกสารตะกั่ว แคดเมียม ปรอท ไฮโดรคาร์บอน และสารก่อมะเร็งจำนวนมาก ซึ่งสารโลหะหนักเหล่านี้ เป็นต้นเหตุของภาวะความเจ็บปวดร้ายแรงและโรคต่างๆ เช่น โรคมะเร็ง หลอดเลือดหัวใจตีบ เบาหวาน เป็นต้น

หากเราไม่สามารถเลี่ยงมลภาวะทางอากาศและสารพิษจำพวกโลหะหนักนี้ได้  หรืออาจจะปนเปื้อนเข้าสู่ร่างกายแบบไม่รู้ตัว เราจะกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกจากร่างกายเราได้อย่างไร?


Well Being Booster คืออะไร?

Well Being Booster คือ วิตามินบำบัดสูตรกำจัดสารพิษ (Chelation) ด้วยการดริปวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ทางหลอดเลือดดำ (IV Drip) เพื่อเข้าไปกำจัดสารโลหะหนักที่เป็นพิษ โดยปกติร่างกายได้รับสารพิษได้หลายทาง คือ การบริโภคเข้าไปกับอาหาร ซึ่งอาหารนั้นมีสารปนเปื้อน และการได้รับจากสภาวะแวดล้อมที่เป็นพิษ เช่น สภาพแวดล้อมการจราจรในปัจจุบัน โรงงานอุตสาหกรรมทำให้อากาศมีสารพิษปนเปื้อน หรือแม้แต่การทำสีผม การใช้เครื่องสำอาง เป็นต้น

Well Being Booster จะช่วยล้างสารพิษประเภทสารโลหะหนักที่เป็นพิษ จำพวกสารตะกั่ว และสารปรอท รวมถึงสารโลหะที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายแต่ไม่อยู่ในตำแหน่งที่ควรจะเป็น จำพวกธาตุเหล็ก ทองแดง สังกะสีที่จับอยู่ในผนังหลอดเลือดให้ออกจากร่างกาย เปรียบเสมือนการทำคีเลชั่น (Chelation) โดยวิธีการให้ยาหรือเคมีทางหลอดเลือด คล้ายการให้น้ำเกลือ (IV Drip)

ซึ่งมีสารประกอบประเภทกรดอะมิโน ที่เรียกว่า EDTA ผสมกับวิตามินและแร่ธาตุ โดย EDTA ทำหน้าที่สำคัญในการจับสารโลหะหนัก เช่น ปรอทตะกั่ว สารหนู หรือแม้แต่แคลเซียมส่วนเกินซึ่งสะสมตกค้างในเนื้อเยื่อ ลดการสะสมของสารพิษที่เกาะตามผนังหลอดเลือด ซึ่งทำให้เกิดปัญหาผนังหลอดเลือดอักเสบเส้นเลือดแข็งหรือตีบแคบ อุดตัน โดยขจัดออกจากร่างกายทางระบบปัสสาวะเป็นการกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ให้ร่างกายกลับมาสดชื่นสมบูรณ์แข็งแรงอีกครั้ง


ข้อดีของการดริปวิตามินบำบัด Well Being Booster

  • ช่วยลดปริมาณการสะสมของสารโลหะหนักในร่างกาย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดภาวะความเจ็บป่วยร้ายแรง ทั้งโรคมะเร็ง หลอดเลือดหัวใจตีบ เบาหวาน และอื่นๆ
  • ช่วยลดภาวะการเกิดอนุมูลอิสระ ลดภาวะร่างกายเสื่อมสภาพลงก่อนวัยอันควร
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่างๆ ภายในร่างกายให้ดีขึ้น
  • ช่วยให้ร่างกายสดชื่น แจ่มใสขึ้น
  • สามารถชำระล้างทำความสะอาดร่างกายและเส้นเลือด เพื่อป้องกันการสะสมของสารโลหะหนักและธาตุแคลเซียมที่เป็นอันตราย
  • เพิ่มระบบการไหลเวียนของเลือด ส่งเสริมการคลายตัวของเส้นเลือดต่างๆ

โดยผลข้างเคียงของการทำ Well Being Booster ระยะแรกบางท่านอาจมีการอ่อนเพลีย อันเนื่องจากกระบวนการขับสารพิษออกจากร่างกาย ซึ่งอาการเหล่านี้ไม่เป็นอันตราย เพียงพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำมากขึ้น อาการอ่อนเพลียก็จะดีขึ้น แต่เพื่อความปลอดภัย ควรตรวจร่างกายเพื่อประเมินประสิทธิภาพการทำงานของไตก่อนเข้ารับการบริการ




ปรึกษาทุกปัญหาสุขภาพแบบออนไลน์
ไม่เสียค่าใช้จ่าย





Share :

แพ็กเกจ/โปรโมชั่น

เมื่อคลิก “อนุญาตคุกกี้ทั้งหมด” หมายความว่าผู้ใช้งานยอมรับที่จะเปิดการใช้งานคุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ เพื่อให้เว็บไซต์สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเปิดใช้คุณสมบัติของโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าใช้งานเพื่อนำข้อมูลไปใช้ในการทำการตลาดและการโฆษณา รวมถึงการแบ่งปันข้อมูลการใช้งานกับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย